Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 11/2020

09:38 - 20/11/2020

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 11/2020 với những trận đấu gay cấn vòng 10 LaLiga Santander...

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 11/2020 với những trận đấu gay cấn vòng 10 LaLiga Santander...
      

Vòng 10 LaLiga Santander: QUYẾT CHIẾN TẠI WANDA METROPOLITANO

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 11/2020

 

Tâm điểm của vòng 10 LaLiga Santander là cuộc đại chiến của 2 trong 3 thế lực hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha. Atletico Madrid với sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone chạm trán Barcelona đang hồi sinh mạnh mẽ cùng Ronald Koeman. Covid-19 khiến cho Luis Suarez không thể tái ngộ đội bóng cũ, song đội chủ nhà vẫn còn Joao Felix sẵn sàng tỏa sáng, tuy nhiên liệu tài năng trẻ này có thể làm lu mờ Lionel Messi? (Atletico Madrid – Barcelona, 03:00, 22/11, SSPORT – SCTV17) 

Vòng 10 LaLiga Santander: CẠM BẪY Ở CERAMICA

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 11/2020

Trước đợt tập trung ĐTQG, Real Madrid đã bại trận muối mặt với tỉ số 1-4 trước Valencia, và cuối tuần này đối thủ của họ sẽ là một đại diện khác của xứ Valencia – Villarreal. “Tàu ngầm vàng” đang có phong độ ổn định, với đội hình quy tụ những ngôi sao sáng giá của Tây Ban Nha cùng chiến lược gia tài năng Unai Emery trên băng ghế chỉ đạo. Với một đối thủ đáng gờm như vậy, chắc chắn Real Madrid sẽ phải rất vất vả mới mong giành được thắng lợi. (Villarrea – Real Madrid, 22:15, 21/11, SSPORT – SCTV17) 
 
Vòng 10 LaLiga Santander: THẮP LỬA HY VỌNG TẠI ANDALUSIA
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 11/2020

Sau hàng loạt những kết quả gây thất vọng, Sevilla đã tìm lại cảm giác chiến thắng bằng việc đánh bại Osasuna ở vòng đấu gần nhất. Trước sức ép cực lớn từ nhiều phía, thầy trò HLV Julen Lopetegui đã có được ba điểm đúng vào thời điểm họ cần nhất. Đối đầu với Celta Vigo, CLB vừa thay tướng khi quyết định sa thải HLV Oscar Garcia, lợi thế sân nhà sẽ mang đến lợi thế không nhỏ cho CLB xứ Andalusia. Ở chiều ngược lại, với chỉ một thắng lợi duy nhất từ đầu mùa, Celta Vigo đang phải lao đao ở khu vực nguy hiểm. Thêm một thất bại sẽ chính thức kéo họ vào vòng xoáy khủng hoảng. (Sevilla – Celta Vigo, 00:30, 22/11, SSPORT – SCTV17)

Vòng 10 LaLiga Santander: SOCIEDAD QUYẾT GIỮ NGÔI ĐẦU BẢNG
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 11/2020
 

Năm chiến thắng liên tiếp đang giúp Sociedad vững vàng ở ngôi vị đầu bảng LaLiga Santander. Trước chuyến làm khách trên sân của hiện tượng Cadiz, đội quân của HLV Imanol Alguacil đều có trong tay những quân bài mạnh nhất. Phong độ ấn tượng trên mặt trận tấn công đang thực sự trở thành bệ phóng, giúp CLB xứ Basque liên tục tạo ra những chiến thắng cách biệt. Dù vậy, Cadiz cũng đang là một bất ngờ ở mùa giải năm nay khi góp mặt ở nhóm dự cúp châu Âu. Đối đầu một đội bóng đã từng đánh bại Real Madrid, Sociedad sẽ gặp khó khăn nếu không thể hiện được bản lĩnh vốn có của mình. (Cadiz – Real Sociedad, 22:15, 22/11, SSPORT – SCTV17)

 

 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV
 
SCTV9: Phim độc quyền và đồng thời với TVB  - Bước qua ranh giới II
 
28 tập phim “Bước qua ranh giới II”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 16/11/2020. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Vương Hạo Tín, Trương Chấn Lãng, Thái Tư Bối, Trương Hy Văn, Tần Bái, Giản Thục Nhi, Khương Lệ Văn...
 
Sử dụng 4 giác quan để phá án, hình tượng chàng luật sư mù của Vương Hạo Tín đã tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với khán giả và mang lại nhiều giải thưởng danh giá cho đoàn phim “Bước qua ranh giới”. Do đó, dù tình hình dịch bệnh khá căng thẳng, TVB vẫn quyết tâm sản xuất phần II với nhiều vụ án thú vị, phản ánh mọi khía cạnh của cuộc sống.
 
SCTV9:  Phim độc quyền và đồng thời với TVB - Mất dấu III
 
Series ăn khách “Mất dấu” cho ra mắt phần III với nhiều tình tiết gay cấn, nghẹt thở đến phút cuối cùng, đánh dấu sự trở lại của Lâm Phong kể từ khi kết thúc hợp đồng với TVB cách đây 5 năm. Đây cũng là dự án truyền hình được chọn làm phim khánh đài TVB 2020. . Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Lâm Phong, Mã Quốc Minh, Huỳnh Trí Văn, Huỳnh Thúy Như, Viên Vỹ Hào, Trương Chấn Lãng, Thái Tư Bối, Hứa Thiệu Hùng, Tăng Thuấn Hy, Giang Mỹ Nghi...
 
37 tập phim “Mất dấu III”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 19h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 09/11/2020.

 

SCTV

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...