Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 1 tháng 10/2020

09:53 - 01/10/2020

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu điểm thể thao SSPORT tuần 1 tháng 10/2020 với những trận đấu gay cấn vòng 5 LaLiga Santander, vòng 15 MLS...

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu điểm thể thao SSPORT tuần 1 tháng 10/2020 với những trận đấu gay cấn vòng 5 LaLiga Santander, vòng 15 MLS...
 

Vòng 5 LaLiga Santander: SUAREZ SẼ LẠI TỎA SÁNG?

 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 1 tháng 10/2020

Atletico Madrid tiếp đón Villarreal sẽ là trận cầu đáng chú ý của vòng 5 LaLiga. Tại Wanda Metropolitano, sự chờ đợi tiếp tục được dành cho tiền đạo Luis Suarez, sau khi anh có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn với cú đúp bàn thắng và một pha kiến tạo, trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Atletico ở thế kỷ 21 ghi bàn và kiến tạo trong trận đấu ra mắt. Về phần mình, đội bóng đầy tham vọng ở mùa giải này là Villarreal lại đang có khởi đầu không suôn sẻ dưới thời tân thuyền trưởng Unai Emery. (Atletico Madrid - Villarreal, 21:00, 03/10, SSPORT - SCTV17)
 
Vòng 5 LaLiga Santander: KHỞI ĐỘNG SỚM CUỘC CHIẾN GIÀNH VÉ CHÂU ÂU
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 1 tháng 10/2020

Dù đã để thua trước Real Madrid, nhưng Real Betis của Manuel Pellegrini vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng. Với tham vọng hết sức rõ ràng, mục tiêu của Betis mùa giải này không gì khác chính là chen chân vào nhóm dự Champions League mùa giải tới. trong khi Valencia, một đại diện quen thuộc của đấu trường cúp châu Âu, lại đang trải qua giai đoạn chuyển giao sau hàng loạt sự ra đi. (Valencia - Real Betis, 02:00, 04/10, SSPORT - SCTV17)

Vòng 5 LaLiga Santander: CƠ HỘI KHÔNG DÀNH CHO “NHỮNG CHÚ ẾCH”
 
Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 1 tháng 10/2020

Không mang về bất kỳ tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng Real Madrid vẫn cho thấy được sức mạnh của nhà đương kim vô địch. Với binh hùng tướng mạnh đang có trong tay, rất khó để thầy trò Zinedine Zidane đánh rơi điểm số trước “những chú ếch” Levante. (Levante - Real Madrid, 21:00, 04/10, SSPORT - SCTV17)
 
Vòng 5 LaLiga Santander: THƯ HÙNG TẠI CAMP NOU
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 1 tháng 10/2020

Barcelona và Sevilla, cuộc đấu đơn giản là tâm điểm của cả vòng đấu thứ 5. Chiến lược gia Ronald Koeman đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại Camp Nou. Một Barcelona đã không còn Suarez nhưng chứng kiến những làn gió trẻ trung từ những tài năng sáng giá đã không làm người hâm mộ thất vọng. Trong khi đó, Sevilla, nhà vô địch của đấu trường Europa League hứa hẹn sẽ lại là một thế lực cạnh tranh quyết liệt ở mùa giải này. (Barcelona - Sevilla, 02:00, 05/10, SSPORT - SCTV17)


Vòng 15 MLS: CƠ HỘI NÀO CHO ĐỘI CHỦ NHÀ?
 
Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 1 tháng 10/2020


Inter Miami, CLB thuộc sở hữu của cựu ngôi sao David Beckham vẫn đang nếm mật nằm gai trong mùa giải đầu tiên tồn tại và tham dự MLS. Trải qua 2 thất bại liên tiếp, lúc này, Inter Miami vẫn đang đứng áp chót ở bảng xếp hạng miền Đông. Phong độ của New York City cũng đang thiếu ổn định, nhưng đây vẫn là một thế lực của MLS. (Inter Miami – New York City, 07:08, 04/10, SSPORT2 – SCTV15)


 SCTV – Nhà cung cấp đa dịch vụ Truyền thông và Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam
 
SCTV là mạng cáp đứng đầu Việt Nam với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Gói kênh trên hệ thống SCTV được đánh giá là đặc sắc nhất hiện tại. Ngoài việc SCTV sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất được 22 kênh chuyên biệt, đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Gia đình bạn vừa có thể sử dụng truyền hình KTS với gần 200 kênh truyền hình đặc sắc nhất, vừa có thể lướt internet thả ga với tốc độ cao, truy cập Kho phim VOD khổng lồ, ứng dụng trên điện thoại SCTVonline, giải trí mọi lúc mọi nơi chỉ với một hợp đồng dịch vụ từ SCTV. Dịch vụ “trọn gói INTERNET SIÊU TỐC – TRUYỀN HÌNH SIÊU NÉT” giúp khách hàng tiết kiệm từ 30% đến 50% chi phí hàng tháng so với sử dụng từng dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Chi tiết liên hệ tổng đài Lắp đặt và CSKH 19001878 hoặc chi nhánh SCTV gần nhất.

SCTV

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...