Disney Plus công bố loạt chương trình mới của Hàn Quốc năm 2024

08:06 - 22/02/2024

Disney Plus dự định sẽ cho ra mắt ít nhất 9 chương trình truyền hình mới, hứa hẹn một năm đầy sôi động.

Disney Plus công bố loạt chương trình mới của Hàn Quốc năm 2024

 

Disney Plus ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 11 năm 2021 và đang từng bước khẳng định vị thế của mình tại thị trường trực tuyến lớn nhất châu Á. Theo Carol Choi, Phó Giám đốc phụ trách nội dung của Disney tại châu Á - Thái Bình Dương, thành công của Big BetMoving trong năm vừa qua chính là động lực để công ty đầu tư nhiều hơn vào nội dung Châu Á. "Chúng tôi sẽ tập trung vào những câu chuyện thú vị, quy tụ các diễn viên và đạo diễn tài năng nhất trong khu vực" Carol Choi cho biết.

Dưới đây là các chương trình mà Disney Plus đã công bố cho đến thời điểm hiện tại

(ra mắt vào ngày 28/2) với sự tham gia của Lee Jae Wook, Lee Jun Young và Hong Suzu. Bộ phim kể về một nhóm bạn, xuất thân nghèo khó, quyết tâm dành quyền kiểm soát một trong những tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc.

là câu chuyện về người phụ nữ tìm cách trả thù kẻ đã giết chết con trai mình. Bộ phim có sự góp mặt của của nữ hoàng rating Kim Nam Joo và nam ca sĩ Cha Eun Woo, thành viên nhóm nhạc Astro.

Disney Plus công bố loạt chương trình mới của Hàn Quốc năm 2024

Kim Nam Joo và Cha Eun Woo trong Wonderful World (Ảnh: Soompi)

kể câu chuyện về một thế giới của các gen và virus vượt trội, nơi tất cả thực phẩm được tiêu thụ dưới dạng viên thuốc. Đây cũng là kỷ nguyên mới của việc sử dụng thịt từ thực vật, thịt động vật đã biến mất hoàn toàn khỏi bàn ăn của con người. Phim được dẫn dắt bởi biên kịch Lee Soo Yeon, người từng làm nên thành công của Stranger (Bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2017 do NewYork Times bình chọn). Blood Free có sự tham gia của hai ngôi sao được yêu thích hiện nay là Ju Ji Hoon và Han Hyo Joo.

Disney Plus công bố loạt chương trình mới của Hàn Quốc năm 2024

Ju Ji Hoon và Han Hyo Joo tái hợp trong phim Blood Free (Ảnh: Soompi)

là bộ phim tiếp theo được chuyển thể từ truyện tranh của tác giả Kang Full sau Moving (2023). Bộ phim mô tả câu chuyện về những người đang sống và những người đã chết có thể gặp gỡ nhau, thông qua một cửa hàng bán đèn bí ẩn. Các diễn viên bao gồm: Ju Ji Hoon, Park Bo Young, Lee Jung Eun, Bae Seong Woo.

Disney Plus công bố loạt chương trình mới của Hàn Quốc năm 2024

Phim Light Shop (Ảnh: Disney Plus)

đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Kang Ho sau 32 năm chỉ đóng phim điện ảnh. Lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 1960, bộ phim kể về một chính trị gia bảo thủ và một người môi giới chính trị bí ẩn tên Uncle Sam Sik. Dù khác nhau về quan điểm nhưng cả hai vẫn quyết định hợp tác với tham vọng biến Hàn Quốc hoang tàn sau chiến tranh trở thành một đất nước thịnh vượng,

Disney Plus công bố loạt chương trình mới của Hàn Quốc năm 2024

Song Kang Ho trong phim Uncle Sam Sik (Ảnh: Disney Plus)

theo chân một đặc vụ của chính phủ Hoa Kỳ khi anh ta cố gắng phục hồi một loại virus chết người bị đánh cắp từ chính phủ Hàn Quốc. Phim được dẫn đắt bởi đạo diễn Park Hoon Jung, người đứng sau thành công của các bộ phim trinh thám hành động đình đám The Witch (2018) và The New World (2013). The Tyrant có sự tham gia của các diễn viên: Cha Seung Won, Kim Soen Ho và Kim Kang Woo.

là câu chuyện về một nhóm nhà báo điều tra giỏi đang đấu tranh cho sự nghiệp của mình sau khi phát sóng một chương trình gây tranh cãi. Bộ phim có sự tham gia của "nữ hoàng rồng xanh" Kim Hye Soo.

xoay quanh một công tố viên bị giáng chức và một nhà môi giới bí ẩn đang điều tra một băng đảng đen tối ở Gangnam. Jo Woo Jin và Ji Chang Wook đảm nhận 2 vai chính trong phim.

mùa 3 có sự trở lại của Kwon Yuri, Yoo Jaesuk cùng những người chơi mới là cựu võ sĩ UFC Kim Donghyun và YouTuber nổi tiếng Dex. Tất cả sẽ cùng nhau thực hiện những nhiệm vụ hứa hẹn gay cấn, thú vị hơn nhiều so với 2 mùa trước.

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...