Dàn BTV, MC nổi tiếng góp mặt trong countdown đón năm mới 2024

11:26 - 02/01/2024

Chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2024 có sự tham gia của 5 BTV nổi tiếng, tại ba điểm cầu.

Dàn BTV, MC nổi tiếng góp mặt trong countdown đón năm mới 2024

 

Với chủ đề "Việt Nam - Hành trình rạng rỡ", chương trình countdown đón năm mới 2024 sẽ gói trọn thăng trầm, cảm xúc đáng nhớ của năm 2023 đã qua; chia sẻ về hành trình nỗ lực của mỗi con người để truyền cảm hứng hướng tới dựng xây một Việt Nam rạng rỡ, phồn vinh hơn trong năm mới. Mới đây, BTC đã hé lộ dàn nghệ sĩ tham gia gồm những ca sĩ tên tuổi, gương mặt ấn tượng đến từ các cuộc thi âm nhạc, show giải trí đình đám nhất năm qua. 

Nổi bật nhất phải kể đến Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023 hay bộ ba sáng giá của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là Mlee, Hương Ly, Lưu Hương Giang. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của danh ca Tùng Dương, Hồ Trung Dũng… Chương trình countdown Việt Nam - Hành trình rạng rỡ hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc đa sắc màu, đẳng cấp và lôi cuốn.

Theo thông tin từ ê-kíp sản xuất, dàn BTV, MC dẫn dắt chương trình năm nay sẽ gồm: Thuỳ Linh - Sơn Lâm ở tại điểm cầu trường quay Đài THVN, BTV Hoàng Trang dẫn tại Hồ Hoàn Kiếm và ở điểm cầu Phú Quốc là BTV Hạnh Phúc và MC Hoàng Oanh. 

Dàn BTV, MC nổi tiếng góp mặt trong countdown đón năm mới 2024

Một trong những thiết kế sân khấu xuất hiện trong chương trình countdown

Lần thứ 2 tham gia đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong cầu truyền hình countdown, BTV Thùy Linh chia sẻ: "Cảm giác được dẫn truyền hình trực tiếp, lại có các điểm cầu, luôn là cảm giác tuyệt nhất khi bản thân sẽ phải tập trung cao độ đảm bảo sự chính xác về nội dung, thời gian, sự liền mạch về cảm xúc một cách chân thực nhất".

"Đó cũng là cảm giác khó tả, cực hào hứng, tự hào khi được tham gia với vai trò người dẫn trong một chương trình lớn và ý nghĩa trên sóng VTV, lại là chương trình truyền hình trực tiếp ngay trong thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới" - Thùy Linh nói - "Mỗi năm, chủ đề, nội dung, cách thức thể hiện lại có nhiều thay đổi để không chỉ mang tới khán giả những câu chuyện mới phản ánh hành trình phát triển của đất nước trong năm qua, mà còn kích thích sự sáng tạo, tìm tòi của cả ê-kíp".

Trong khi đó, BTV Hạnh Phúc cũng có những chia sẻ đặc biệt dành cho chương trình. "Chương trình Việt Nam - hành trình rạng rỡ là chương trình lớn của Đài Truyền hình Việt Nam nhân dịp chào đón năm mới 2024. Được là người dẫn cho chương trình này, với riêng Hạnh Phúc đã là một vinh dự rất lớn khi được đồng hành cùng khán giả trong thời khắc có thể nói đặc biệt nhất của một năm. Bên cạnh đó, Hạnh Phúc phụ trách dẫn tại đầu cầu Phú Quốc - nơi đảo ngọc với không gian thiên nhiên ngập tràn - thì lại càng thêm nhiều những xúc cảm hơn nữa", anh nói.

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...