Gần đây, Givenchy trở thành một thương hiệu có nhiều thay đổi. Trong 10 năm qua, thương hiệu đã chuyển đổi giữa ba giám đốc sáng tạo là Riccardo Tisci, Clare Waight Keller và Matthew M Williams. Tisci đã có một chặng đường vững chắc từ năm 2005 đến 2017, nhưng hai người theo sau anh chỉ tồn tại được khoảng ba năm. Khoảng thời gian đó không đủ để truyền đạt một tầm nhìn ngắn gọn và lâu dài về một nhà mốt sang trọng, nhưng trong điều kiện ngày nay, các nhà lãnh đạo được kỳ vọng sẽ làm được điều không thể ngay lập tức. Bên cạnh đó, một trong những vấn đề chung là đặt nhà mốt vào hệ tư tưởng văn hóa hiện tại trong khi vẫn giữ chặt các quy tắc phong cách mà Hubert de Givenchy đã thấm nhuần. Vì vậy, với vị trí giám đốc sáng tạo vẫn còn trống sau sự ra đi của Williams vào cuối năm 2023, công ty đã chuyển hướng cùng đội ngũ nhân viên của mình vào nội bộ để tạo ra bộ sưu tập Thu Đông 2024.
Trở lại tháng 1, đội ngũ nhân viên của hãng đã khởi động giai đoạn tạm thời với bộ sưu tập trang phục nam FW24 trong Tuần lễ thời trang Paris. Giờ đây, khi tuần lễ dành cho phụ nữ đang diễn ra, nhóm nghiên cứu một lần nữa đưa ra tầm nhìn chung về cá tính của Givenchy. Mặc dù hầu hết đều thích thú với những lời khen ngợi và sự tự do đến từ việc trở thành người theo chủ nghĩa cá nhân, nhưng đôi khi làm việc theo nhóm có thể là điều tốt nhất. Với tư cách là một tập thể, các nhân viên của hãng đã nhắc nhở chúng ta về quy tắc phong cách thanh lịch cốt lõi của Givenchy, đồng thời cũng đồng tình với di sản thời trang cao cấp của hãng.
Với mỗi lần xuất hiện trên sàn diễn, có thể thấy rõ rằng bộ sưu tập FW24 có được sức mạnh nhờ những đường may và trang phục dạ hội chính xác một cách tinh xảo. Cho dù đó là áo khoác blazer, vest kết hợp với quần dài hay váy dài đến đầu gối hay thậm chí là áo khoác ngoài, cách cắt may đều có những đường viền sắc nét, đường viền bằng vải đơn giản nhưng thú vị. Váy dạ hội xuất hiện với nhiều biến thể ngắn và dài, được tăng cường nhờ kết cấu đa loại vải, chi tiết thêu bắt mắt và họa tiết bóng bẩy.
Nhóm nghiên cứu hiểu rằng họ không cần phải làm gì nhiều. Chỉ cần tạo ra những bộ quần áo cổ điển sạch sẽ với hình dáng, sự cân bằng của vải, hình dáng và họa tiết tinh tế là đủ. Vì vậy, ngay cả khi không có giám đốc sáng tạo, tác phẩm mới nhất của Givenchy vẫn là lời nhắc nhở về lịch sử và tia sáng của nhà mốt và đôi khi những người hiểu rõ nhất về nó đều đã ở đó từ lâu.