Tâm điểm thể thao SCTV tuần 2 tháng 9/2021

09:32 - 10/09/2021

Vòng 4 LaLiga Santander: KHÁT VỌNG CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH

Vòng 4 LaLiga Santander: KHÁT VỌNG CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH
 

Tâm điểm thể thao SCTV tuần 2 tháng 9/2021
 
Trở lại sau một tuần nghỉ ngơi để các cầu thủ tập trung cho ĐTQG, Atletico Madrid sẽ bước vào vòng 4 LaLiga Santander với chuyến làm khách tại SVĐ RCDE của Espanyol. 3 trận đã qua, Los Colchoneros thu về 7 điểm, song cách mà họ giành chiến thắng trước Celta Vigo và Elche lại quá chật vật, cộng thêm trận hòa trước Villarreal ngay tại sân nhà Wanda Metropolitano càng khiến cho người hâm mộ đội bóng này lo lắng hơn. Trong khi đó Espanyol vẫn chưa biết tới mùi chiến thắng ở mùa giải này, đồng thời tiền đạo Wu Lei cũng vừa trải qua 2 thất bại thảm hại cùng ĐT Trung Quốc. Mọi thứ đều nghiêng về Atletico Madrid và việc mà họ cần làm là chứng tỏ khát vọng chiến thắng. (Espanyol – Atletico Madrid, 19:00, 12/9, SCTV17)
 
Vòng 4 LaLiga Santander: THỬ THÁCH LỚN CHO “BẦY KỀN KỀN”
 

Sau 3 vòng, đội bóng của tân HLV Carlo Ancelotti gây ấn tượng mạnh bởi hàng công thi đấu khá bùng nổ với 8 bàn với sự tỏa sáng của Gareth Bale, Karim Benzema và Vinicius Junior. Tuy vậy, họ có vẻ dễ bị tổn thương ở hàng thủ khi để thủng lưới 4 bàn sau 3 trận. Với Celta Vigo Sau 3 vòng đầu tiên tại La Liga 2021/0222, họ đều để thua lần lượt trước Bilbao và Atletico Madrid, cùng đó là trận hòa Osasuna. Cả 3 trận đội chủ sân Balaidos mới có 1 bàn thắng và đang xếp thứ 18 trên BXH. Xem ra việc Celta Vigo phải làm khách tại Madrid là một chuyến đi đầy giông bảo bởi trong 5 trận gần nhất đối đầu với Los Blancos, Celta Vigo chưa thắng được trận nào. (Celta Vigo – Real Madrid, 02:00, 13/9, SCTV17)
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 9/2021 
 
SCTV9: Đằng sau vẻ yên bình của những chuyến bay, chuyến tàu, cửa biển, là rất nhiều thủ đoạn tinh vi của tập đoàn tội phạm nguy hiểm. Đối phó với loại tội phạm này cần phải có những con người vừa gan dạ, vừa có đôi mắt tinh tường. Họ chính là “Hải quan tinh anh”. 27 tập “Hải quan tinh anh”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 13/9/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Viên Vỹ Hào, Huỳnh Trí Văn, Lưu Bội Nguyệt, Vương Mẫn Diệc, Trần Gia Lạc, Lưu Dĩnh Tuyền, Trần Tự Dao, C Quân, Hồ Nặc Ngôn, Mã Quán Đông, La Thiên Vũ, Giang Hân Yến...
 
Độc quyền và đồng thời với TVB, 25 tập phim “Chuyện nhà họ Quách”, phát sóng vào lúc 19h00 Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 13/09/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Bào Khởi Tịnh, Mã Đức Chung, Đường Thi Vịnh, Vương Quân Hinh...
 
SCTV14 – Kênh phim Việt:  "Tình kỹ nữ" - phát sóng lúc 18h45 từ ngày 28/08/2021 trên kênh SCTV14 - Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. “Tình kỹ nữ” là bộ phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm xen lẫn tình cảm nội tâm khá hấp dẫn. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Nhan Phúc Vinh, Thúy Diễm, Anh Thư, Huỳnh Đông, Huy Khánh... Bộ phim phác họa cuộc đời của những người sống trong bóng đêm với những góc khuất. Mỗi người đều bị xô đẩy đến ngõ cụt. 
 
SCTV21 – Kênh Việt Nam ký ức: Chương trình “Di sản văn hoá” phát sóng 18h40 hằng ngày sẽ đưa quý khán giả đến thăm các vùng đất mang bề dày lịch sử của dân tộc. Khung phim điện ảnh Việt Nam đặc sắc: “Tiếng bom hoà bình” phát sóng 20h ngày 8-9/9/2021. 
 
Phim tài liệu Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh 19h20: Lịch sử từ những thước phim vô giá về con đường đấu tranh giành lại non sông, đất nước. Không khí quyết chiến, quyết thắng và tinh thần kết đoàn của cả dân tộc của một thời bi tráng đầy hào hùng.   
 

SCTV

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...