SCTV tri ân khách hàng, tặng quà ý nghĩa chào hè 2019

09:54 - 08/07/2019

Từ ngày 1/7, SCTV triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt chào hè 2019, với nhiều quà tặng ý nghĩa trao tận tay khách hàng khi sử dụng dịch vụ từ SCTV, áp dụng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.

SCTV tri ân khách hàng, tặng quà ý nghĩa chào hè 2019

Cụ thể, miễn phí hòa mạng với mọi khách hàng, khi đăng kí dịch vụ trọn gói Truyền hình cáp và Internet SCTV, khách hàng được giảm đến 50% phí thuê bao so với từng dịch vụ riêng lẻ cộng lại, được trang bị không giới hạn đầu thu kĩ thuật số SD, HD, trang bị miễn phí Modem, Wifi.

Khách hàng đóng trước thuê bao được sử dụng thêm tháng hoặc tặng nón bảo hiểm SCTV hoặc áo mưa SCTV.

Tặng ngay áo mưa SCTV cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp SCTV lắp thêm Internet để sử dụng gói cước trọn gói. 

SCTV cam kết mang đến cho khách hàng nội dung truyền hình đẳng cấp cùng không gian giải trí không giới hạn với trọn gói dịch vụ: Interner ổn định, siêu tốc độ - Truyền hình siêu nét.

SCTV tri ân khách hàng, tặng quà ý nghĩa chào hè 2019
Tiếp thị trực tiếp khách hàng

Khán giả 3 miền Bắc Trung Nam hẳn đã quen thuộc với SCTV1 – Chuyên kênh Hài, SCTV9 – Phim Châu Á đặc sắc với nhiều seri phim TVB đình đám và độc quyền, SCTV14 – Kênh Phim Việt mới nhất và SCTV17 – Ssport là bức tranh thể thao toàn cảnh quy tụ những Giải đấu túc cầu đỉnh cao, các giải quần vợt danh tiếng và series WWE đình đám hấp dẫn fan hâm mộ…Ngoài ra khán giả được tận hưởng nhiều kênh giải trí quốc tế đẳng cấp: HBO, Discovery, AXN, Fox Sports, Cartoon Network, Disney Channel, CNN, BBC News,... Tất cả đều có trên SCTV.

Truyền hình cáp SCTV tự hào phủ sóng hầu hết các tỉnh thành và không ngừng mở rộng. Lắp đặt ngay truyền hình cáp và internet SCTV để tận hưởng internet siêu tốc độ; trên 200 kênh truyền hình Kỹ thuật số trong đó có trên 50 kênh HD siêu nét. Bóng đá đỉnh cao, phim truyền hình mới nhất, giải trí trọn vẹn chỉ có trên SCTV. 

Chính sách ưu đãi trên có hiệu lực từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 30/9/2019 và áp dụng khác nhau cho từng khu vực và đối tượng khách hàng, để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 19001878, website www.sctv.vn hoặc chi nhánh SCTV gần nhất.

SCTV

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...