Trang bị kiến thức, thông tin về TMĐT xuyên biên giới cho doanh nghiệp Việt

20:36 - 15/09/2023

Tham gia Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng quốc tế, AGS đặt mục tiêu trang bị kiến thức, thông tin về TMĐT xuyên biên giới; tạo cầu nối hỗ trợ tìm kiếm đối tác cho DN.

Góp mặt tại triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng quốc tế diễn ra ngày 13 – 15/9/2023 tại TP.Hồ Chí Minh , Amazon Global Selling đặt mục tiêu trang bị kiến thức, thông tin về thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới cho các doanh nghiệp và nhà sản xuất tại Việt Nam; đồng thời tạo cầu nối hỗ trợ tìm kiếm các đối tác cung ứng, xây dựng chiến lược sản phẩm hiệu quả, từ đó khai thác tối đa tiềm năng xuất khẩu trực tuyến khi tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Triển lãm do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức nhằm kết nối các doanh nghiệp sản xuất và các nhà xuất khẩu trong nước với các nhà nhập khẩu và mạng lưới phân phối bán lẻ quốc tế, qua đó khẳng định vị thế quốc gia trong bối cảnh thương mại toàn cầu.

Sự kiện kéo dài xuyên suốt 3 ngày với 300 gian hàng trưng bày hơn 5.000 sản phẩm xuất khẩu đạt chuẩn thuộc nhiều lĩnh vực ngành hàng như: hàng không, điện tử, vật liệu công nghiệp, thực phẩm chế biến, hàng may mặc, dệt may, phụ kiện thời trang, hàng gia dụng và nội thất. Tại đây, khách tham quan và các nhà triển lãm có cơ hội gặp gỡ và kết nối trực tiếp, trao đổi kiến thức và khám phá cơ hội hợp tác kinh doanh với các nhà phân phối và khách mua trong nước và toàn cầu. Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra các hội thảo, workshop và diễn đàn phác hoạ bối cảnh năng động của nền kinh tế TMĐT tại Việt Nam, nhằm cung cấp thông tin và tập huấn, hướng dẫn các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ, về xu hướng xuất khẩu trực tuyến.

Trang bị kiến thức, thông tin về TMĐT xuyên biên giới cho doanh nghiệp Việt

Vietnam International Sourcing Expo 2023 – cầu nối cho các doanh nghiệp và nhà sản xuất tại Việt Nam khai thác tối đa tiềm năng xuất khẩu trực tuyến khi tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

Tại triển lãm, Amazon Global Selling đặt mục tiêu hỗ trợ, tạo đà chuyển đổi xuất khẩu thông qua TMĐT cho các doanh nghiệp với loạt hoạt động được triển khai nhằm khuyến khích doanh nghiệp sản xuất trong nước xây dựng và xuất khẩu thương hiệu riêng, tìm kiếm các đối tác cung ứng phục vụ xuất khẩu.

Trang bị kiến thức, thông tin về TMĐT xuyên biên giới cho doanh nghiệp Việt

Cẩm nang Amazon với các hướng dẫn toàn diện, tổng quan về xuất khẩu trực tuyến, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành

Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, cho biết: “Xuất khẩu là mũi nhọn quan trọng của nền kinh tế Việt Nam trong nhiều năm qua. Ngày nay, nhờ chuyển đổi số mạnh mẽ, đây là thời điểm cất cánh xuất khẩu bằng cách thúc đẩy số hoá và đẩy nhanh ứng dụng TMĐT trong xuất khẩu, để không dừng lại chỉ ở gia công và xuất khẩu sản phẩm mà còn xuất khẩu chính thương hiệu của mình. Một trong những sứ mệnh ưu tiên của Amazon Global Selling Việt Nam là thúc đẩy và hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua TMĐT xuyên biên giới”.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...